Hoa hậu Thùy Dung: Sau khi đăng quang là khoảng thời gian khó khăn ~ Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, January 20, 2019

Hoa hậu Thùy Dung: Sau khi đăng quang là khoảng thời gian khó khăn

PC_Article_AfterShare_1

Cuối tuần qua, “Hành trình từ trái tim" tiếp tục được tổ chức tại Bảo tàng Thế giới Cà phê (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Đồng hành cùng chương trình có Hoa hậu Thùy Dung, người đẹp Hồng Tuyết và ca sĩ Đức Tuệ.

Thùy Dung giành vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Cô là hoa hậu đầu tiên đến từ khu vực miền Trung đất nước. Trên sân khấu chương trình, Thùy Dung cho biết, cô không gặp khó khăn trong quá trình giành vương miện mà lại thấy áp lực sau khi trở thành hoa hậu.

hoa hau thuy dung: sau khi dang quang la khoang thoi gian kho khan... hinh 1
Hoa hậu Thùy Dung và người đẹp Hồng Tuyết.

“Tôi đi đâu cũng có người nhận ra mình là hoa hậu vì thế mọi hành động, lời nói đều phải cẩn trọng để xứng đáng với danh hiệu hoa hậu. Bởi tôi hiểu, không thể nào một hoa hậu lại có cách hành xử không đúng hay thiếu nhận thức về các vấn đề quan trọng của xã hội, đất nước. Chính thử thách này lại là cơ hội để tôi có động lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Thùy Dung nói.

hoa hau thuy dung: sau khi dang quang la khoang thoi gian kho khan... hinh 2
Các người đẹp tạo dáng trong Bảo tàng cà phê.

Cuốn sách mà Thùy Dung thấy ý nghĩa nhất với mình là Đắc nhân tâm. “Trong cuốn sách có những tư duy mà tôi rất thích như cùng thắng (win – win) hay cách đối nhân xử thế trong kinh doanh. Những câu chuyện, bài học trong cuốn sách giúp tôi học được cách ứng xử trong cuộc sống một cách văn minh và nắm bắt được tâm lý của con người. Khi đứng trước một sự việc nào đó, đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu rõ tâm tư tình cảm của họ thì mình sẽ có cách hành xử phù hợp.

Cuốn sách này giúp tôi hiểu ra rằng, mình muốn được đối xử như thế nào thì mình phải đối xử với người khác như vậy trước. Giá trị của cuốn sách này còn nằm ở chỗ giúp tạo dựng mối quan hệ dựa trên sự thật lòng. Đắc nhân tâm không chỉ giúp “thu phục” người khác bằng kỹ năng mà là tình cảm thật sự. Đó là điều giúp cuốn sách có giá trị vượt thời gian”.

hoa hau thuy dung: sau khi dang quang la khoang thoi gian kho khan... hinh 3
Thùy Dung chia sẻ cô gặp nhiều áp lực sau khi đăng quang.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Hoa hậu cũng chia sẻ, khoảng thời gian sau đăng quang, cô gặp nhiều áp lực từ dư luận và truyền thông bởi những ồn ào không đáng có. “Suốt vài tháng tôi chỉ ở nhà, không ra đường và tự vấn lại bản thân. Tôi tự hỏi mình còn khiếm khuyết ở chỗ nào để sửa đổi và cố gắng xứng đáng với danh hiệu hoa hậu Việt Nam. Đây là giai đoạn vô cùng khó khăn với tôi. May mắn tôi có gia đình luôn ở bên và cách nhìn tích cực đã khiến tôi vượt qua được giai đoạn này. Từ đó, tôi không ngừng trau dồi kiến thức, đọc sách để hoàn thiện bản thân và tham gia các hoạt động có ích cho cộng đồng”.

Không giống như những người đẹp khác, sau khi trở thành hoa hậu, Thùy Dung không hoạt động trong showbiz mà chọn cuộc sống không ồn ào. “Tôi cảm thấy cuộc sống ở showbiz không phù hợp với mình. Tôi nghĩ mỗi người có một con đường khác nhau và tôi chọn con đường mình có thể đi dài và đi xa”.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

hoa hau thuy dung: sau khi dang quang la khoang thoi gian kho khan... hinh 4
Hồng Tuyết từng lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Hồng Tuyết lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 đồng thời đạt giải "Người đẹp có gương mặt khả ái", Hồng Tuyết đã chiếm nhiều tình cảm của người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên Hồng Tuyết tham gia hành trình nên cô thấy vinh dự và tự hào khi được cùng những người chị em khác góp phần vào thành công của hành trình.

Với nhan sắc và bản lĩnh vốn có, không chỉ gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Hồng Tuyết còn tiếp tục những bước dài trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật. Cô đã chia sẻ với các bạn trẻ, mình đã nỗ lực rèn luyện và trải nghiệm để có thể đạt được những thành công như vậy. Chính niềm đam mê và quyết tâm thực hiện ước mơ là động lực giúp người đẹp chinh phục được những khát vọng. Đó cũng là lý do mà cuốn sách "Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách" trở thành cuốn sách gối đầu giường của Hồng Tuyết bởi những câu chuyện truyền cảm hứng cho người đọc ý chí vượt lên chính bản thân mình./.

Tố Uyên/VOV.VN Ảnh Tô Thanh Tân

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi