H’Hen Nie trở về trong sự chào đón của gia đình và người hâm mộ ~ Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, December 18, 2018

H’Hen Nie trở về trong sự chào đón của gia đình và người hâm mộ

Chiều18/12, Top 5 hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018 (Miss Universe) H’Hen Niê đã trở về Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Theo lịch trình thì 15h30, Hoa hậu H’hen Niê mới xuống sân bay nhưng từ 15h, khu vực ga đến quốc tế đã có rất đông người đến chào đón H’Hen Niê trở về nước. Trong đó có đến 30 người thân đến từ quê nhà và hàng trăm người hâm mộ và giới truyền thông.

h’hen nie tro ve trong su chao don cua gia dinh va nguoi ham mo hinh 1
H'Hen Niê vẫy tay chào người hâm mộ.

Anh B’hi người nhà của hoa hậu H’hen Niê nói: "Gia đình cùng nhau tổ chức chung vui, xuống đón tại sân bay. Tôi không biết nói gì hơn, chúc H'Hen Niê mai mốt vươn cao hơn nữa."

Đến 16h, H’Hen Niê xuất hiện trong sự bộ trang phục dân tộc cùng nụ cười tươi, liên tục vẫy tay chào đón mọi người. Xúc động trước sự chào đón quá nồng nhiệt, hoa hậu H’hen Niê đã không kiềm lại những giọt nước mắt sung sướng: "Ngày hôm nay mọi người tới đông đủ nên H’Hen rất hạnh phúc. H’Hen nói mình sẽ không khóc đâu vì đây là niềm vui nhưng thực sự đây là khóc vì hạnh phúc. Một lần nữa em cảm ơn tất cả mọi người Việt Nam đã thể hiện tinh thần đoàn kết lúc em đi thi."

PC_Article_Middle

Hoa hậu H’Hen Niê cho biết mình sẽ dùng toàn bộ số tiền thưởng nóng hôm nay để làm từ thiện. Cô cho biết sau một năm giữ vương miện cô cảm thấy thú vị với vai trò của mình và luôn luôn cố gắng hoàn thiện mình, hoạt động không ngừng nghỉ để phục vụ cộng đồng.

H'Hen Niê chia sẻ: "Mình làm được nhiều cho cộng đồng thì mình rõ hơn mục đích của mình. Tương lai sắp tới thì H’Hen muốn liên kết với ai đó để làm kế hoạch cộng đồng của mình rõ hơn, làm cho đồng bào mình ngày càng hiểu con người mình và có lối sống tích cực, theo đuổi ước mơ, đó là những mục tiêu lớn của H’Hen" ./.

Hà Khánh/VOV-TPHCM

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi