Hoàng Bách thực hiện MV tặng vợ nhân kỷ niệm 12 năm ngày cưới ~ Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, January 4, 2019

Hoàng Bách thực hiện MV tặng vợ nhân kỷ niệm 12 năm ngày cưới

Sau một thời gian im ắng để tập trung cho các hoạt động nghệ thuật và dự án cá nhân, mới đây, Hoàng Bách đã chính thức ra mắt MV “Mình già đi cùng nhau” đánh dấu sự trở lại V-pop dịp đầu năm mới 2019.

Sản phẩm âm nhạc này còn là món quà mà Hoàng Bách muốn dành tặng bà xã của mình nhân dịp kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Do đó, với Hoàng Bách, đây không chỉ là một MV đơn thuần mà còn mang rất nhiều ý nghĩa, chứa đựng tình yêu suốt hơn 1 thập kỷ qua của anh và bà xã Thanh Thảo.

hoang bach thuc hien mv tang vo nhan ky niem 12 nam ngay cuoi hinh 1
Hoàng Bách - Thanh Thảo.

Ca từ “Mình già đi cùng nhau” như lời nhắn nhủ mà Hoàng Bách muốn gửi đến bà xã, với mong muốn cuộc hôn nhân của cả hai sẽ kéo dài mãi mãi, không điều gì có thể lay chuyển được.

Hoàng Bách cho biết, tuy đã viết rất nhiều ca khúc nhưng đây là bài hát mà anh tâm đắc nhất bởi “Mình già đi cùng nhau” là cả tình yêu mà anh dành cho bà xã và hai con: bé Tê Giác, Meo Meo.

Nam ca sĩ bày tỏ, anh còn coi ca khúc “Mình già đi cùng nhau” như “quả ngọt” tình yêu mà anh dành trọn cho người vợ, người bạn đời đã ở bên cạnh anh suốt 15 năm dài.

MV "Mình già đi cùng nhau" - Hoàng Bách

PC_Article_Middle

Đến hiện tại, cả hai không chỉ có tình yêu mà còn có cả tình tri kỷ, bởi suốt hơn 10 năm qua, mọi thời khắc từ khó khăn nhất đến hạnh phúc nhất, thành công nhất, họ đều đã trải qua cùng nhau. Sau 15 năm yêu và 12 năm về chung một nhà, tình cảm cả hai dành cho nhau khó có thể đo lường.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

“Ở MV này, tôi muốn lột tả những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống của hai vợ chồng. Tình yêu đến từ những điều đơn giản nhất, là hành trình đi qua đủ mọi khó khăn và rất nhiều hạnh phúc. Sau tất cả, chúng tôi đều nhận ra, điều hoàn hảo nhất trong tình yêu chính là hai người được đi cùng nhau qua mọi điều trắc trở để vun đắp đủ đầy tình cảm, để hạnh phúc đến tận cuối đời”, Hoàng Bách chia sẻ.

Sau MV “Mình già đi cùng nhau”, Hoàng Bách sẽ tiếp tục bắt tay vào thực hiện các dự án mới để gửi tới khán giả, người hâm mộ trong thời gian gần nhất./.

Thanh Thanh/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi