Nguyễn Hưng: Nhiều fan nữ sẵn sàng 'tình cho không biếu không' ~ Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu

Monday, September 23, 2019

Nguyễn Hưng: Nhiều fan nữ sẵn sàng 'tình cho không biếu không'

 - Nam ca sĩ kể được rất nhiều fan nữ cuồng nhiệt yêu thích, sẵn sàng 'tình cho không biếu không' với mình nhưng anh chưa bao giờ để xảy ra điều tiếng gì vì có lối sống rất rõ ràng.

Sau 4 năm, Nguyễn Hưng tái ngộ khán giả Hà Nội với Đêm Tình Nhân số 6 diễn ra tối 20/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Giọng ca “Ta chẳng còn ai” tỏ ra vô cùng hào hứng vì Hà Nội là quê mẹ anh – vũ sư Ánh Tuyết.

Là con vũ sư nổi tiếng, Nguyễn Hưng từng mê hoặc hàng triệu khán giả vì những bước nhảy điêu luyện. Điều đó cũng làm nên một Nguyễn Hưng khác biệt so với những ca sĩ cùng thời. Tuy nhiên ở tuổi lục tuần, nhiều người lo lắng liệu Nguyễn Hưng còn đủ thể lực cho việc vừa hát vừa nhảy? Nguyễn Hưng thẳng thắn cho rằng tuổi tác không còn là vấn đề quan trọng trong thời đại bây giờ.

Nguyễn Hưng: Nhiều fan nữ sẵn sàng 'tình cho không biếu không'
Ca sĩ Nguyễn Hưng và MC Kỳ Duyên là một cặp ưng ý trên sân khấu.

“Quan trọng là chúng ta có phấn đấu và quyết tâm để theo kịp được với cuộc sống hiện nay hay chỉ đứng một chỗ và nói: tôi đã già rồi. Là một nghệ sĩ trải qua bao nhiêu gian khổ để tạo được tên tuổi và vị trí đứng cho ngày hôm nay, tôi quyết tâm luôn giữ gìn sức khoẻ và tập luyện cũng như trao dồi nghệ thuật để không phụ lòng khán giả đã yêu thương mình”, nam ca sĩ cho biết.

Đêm Tình Nhân 6 không chỉ có Nguyễn Hưng mà còn có sự tham gia của Lưu Bích, người được xem là tình nhân sân khấu của anh. “Tôi nhìn danh sách nghệ sĩ tham gia thấy Đêm Tình Nhân 6 quy tụ rất nhiều ca sĩ nổi tiếng trong đó có Lưu Bích, người bạn đã hát chung với tôi rất nhiều bài và được khán giả ở Việt Nam, hải ngoại yêu mến. Điều đó khiến tôi vui và tự tin nhưng việc có được ban tổ chức sắp xếp cho hát cùng nhau không đến giờ tôi vẫn chưa biết. Điều đó khiến tôi có phần hồi hộp”, Nguyễn Hưng cười to.

Nữ ca sĩ bốc lửa nhất Thuý Nga Paris by night một thời từng thừa nhận có chút rung động khi đứng cạnh Nguyễn Hưng trên sân khấu. Bản thân Nguyễn Hưng khi hát cùng Lưu Bích rất tình tứ, khiến khán giả không phân biệt được đâu là thật, đâu là diễn nhưng sau ánh đèn, anh thật thà thú nhận, làm tình nhân của Lưu Bích không dễ. “Chẳng biết cô ấy có rung động thật không chứ Hưng thì run lắm”, anh bối rối.

Không chỉ Lưu Bích, Nguyễn Hưng có những sự kết hợp thú vị với MC Kỳ Duyên cả song ca lẫn khiêu vũ. Nguyễn Hưng từng nhận xét, Kỳ Duyên ca không phải hay nhưng phong cách nhảy lại rất tình, rất bốc lửa nên họ dễ ăn ý, hòa quyện.

Việc đứng giữa hai “nhân tình” trong một chương trình khiến Nguyễn Hưng hơi bối rối. “Hưng nghĩ ban tổ chức muốn thử thách Hưng xem Hưng phải cư xử sao cho ven toàn khi đứng trước ngã ba đường? Việc chọn người song đôi rất khó vì kỳ này lại có Kỳ Duyên xuất hiện trong chương trình! Khó quá khó quá thôi cho Hưng thời gian suy nghĩ nhé”, nam ca sĩ đùa vui.

Nguyễn Hưng: Nhiều fan nữ sẵn sàng 'tình cho không biếu không'
Ca sĩ Nguyễn Hưng gửi lời cảm ơn vợ vì đã hy sinh quá nhiều cho chồng.


Không chỉ bị nghi ngờ khi đứng cạnh các bạn diễn xinh đẹp, Nguyễn Hưng còn gặp khó vì có quá nhiều người hâm mộ, trong số đó có cả những fan nữ cuồng nhiệt sẵn sàng ‘tình cho không biếu không”. Tuy nhiên anh chưa từng để xảy ra điều tiếng gì vì cách sống rất rõ ràng.

“Trong nghề, tôi có một nguyên tắc là giữ khoảng cách với bạn diễn. Sự ăn ý hay tình tứ chỉ giữ ở trên sân khấu thôi. Với các fan nữ mến mộ, tôi chỉ biết cảm ơn và hạnh phúc vì đã làm họ yêu mến còn những vấn đề khác tôi đều từ chối và cư xử rõ ràng”, Nguyễn Hưng chia sẻ.

Chính cách sống của Nguyễn Hưng khiến anh dành trọn vẹn sự tin yêu của vợ con. Vợ anh - Thục Hiền - từng là một vũ công xinh đẹp gợi cảm sau khi sinh sẵn sàng lui về phía sau chăm lo gia đình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Dù đứng ở hậu phương mặc chồng bay nhảy nhưng Thục Hiền chưa bao giờ nghi ngờ chồng. Chị thậm chí còn góp ý, bàn bạc với Nguyễn Hưng về từng bước nhảy sao cho có sự phối hợp nhịp nhàng, tình tứ nhất với các bạn nữ xinh đẹp.

Nguyễn Hưng: Nhiều fan nữ sẵn sàng 'tình cho không biếu không'
Bộ ba Nguyễn Hưng, Kỳ Duyên và Lưu Bích đứng chung sân khấu.

“Tôi rất may mắn có một người bạn đời đã hiểu mình, chia sẻ trong bao nhiêu năm qua và đến ngày hôm nay. Cô ấy luôn nhắc nhở tôi phải tình tứ khi trình diễn với các bạn diễn chung và phải vui vẻ với các fan ái mộ. Nếu cô ấy không có sự thông cảm như vậy, chắc tôi không được làm nghề thoải mái và có được ngày hôm nay. Tôi không thể nói hết được vì còn nhiều điều muốn nói nhưng chỉ hợp lúc riêng tư. Nếu để nói trên mặt báo tôi chỉ biết: Cám ơn em về tất cả mọi điều em đã làm cho anh”, Nguyễn Hưng hạnh phúc chia sẻ.

Thúy Linh

Bị nghi 'không ưa' Quang Anh, Phương Mỹ Chi lên tiếng đáp trả

Bị nghi 'không ưa' Quang Anh, Phương Mỹ Chi lên tiếng đáp trả

Phương Mỹ Chi tiết lộ mối quan hệ hiện tại với quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên sau nghi vấn không ưa nhau.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi