“Thiên kim tiểu thư học trường quốc tế 1,2 tỷ” tiết lộ bí quyết quyến rũ ít ai ngờ ~ Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, October 24, 2020

“Thiên kim tiểu thư học trường quốc tế 1,2 tỷ” tiết lộ bí quyết quyến rũ ít ai ngờ

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 17:09 PM (GMT+7)

Trước khi trở thành mỹ nhân sở hữu bờ vai đẹp nhất xứ Hàn, Lia (ITZY) từng phải tuân thủ chế độ giảm cân nghiêm ngặt.

“Thiên kim tiểu thư học trường quốc tế 1,2 tỷ” tiết lộ bí quyết quyến rũ ít ai ngờ - 1

Lia (ITZY) là một trong những mỹ nhân K-Biz có tỉ lệ cơ thể đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng cô đã từng gặp áp lực vì cân nặng trước khi ra mắt.

Từng stress vì thân hình tròn trịa

Giọng ca chính của nhóm nhạc “tân binh khủng long” nhà JYP – Lia sinh năm 2000, là một trong những rich kid khét tiếng trong giới showbiz xứ kim chi. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, học trường quốc tế sang chảnh có mức học phí 60 triệu won (1,2 tỷ VNĐ). Cùng với Jennie (Black Pink), Lia được đánh giá là mỹ nhân sở hữu bờ vai đẹp nhất K-Pop bởi sự mảnh mai, tạo thành một góc 90 độ so với cổ tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, kiêu sa. Ngay cả khi cô ăn diện kín đáo hay “nửa kín nửa hở” thì vẫn sexy và sang chảnh hết nấc.

Tuy nhiên, để có được thân hình chuẩn phom như hiện tại, thành viên ITZY đã phải khổ sở tuân thủ các chế độ ăn uống, luyện tập để ép cân. Cô nàng từng chia sẻ mình đã từng cảm thấy rất áp lực mỗi lần đến kì kiểm tra đánh giá cân nặng hàng tháng. Thời điểm trước khi ra mắt, Lia có vóc dáng hơi mũm mĩm cùng khuôn mặt to tròn không mấy thanh thoát. Sau khi giảm cân, các đường nét trên gương mặt cô trở nên gọn gàng, phần bả vai, eo và chân siêu nhỏ nhắn… khó mà tin được rằng hiện tại cô đang là thành viên gầy nhất ITZY.

“Thiên kim tiểu thư học trường quốc tế 1,2 tỷ” tiết lộ bí quyết quyến rũ ít ai ngờ - 2

Thân hình mập mạp của Lia trước khi ra mắt.

“Thiên kim tiểu thư học trường quốc tế 1,2 tỷ” tiết lộ bí quyết quyến rũ ít ai ngờ - 3

Hiện tại, cô nàng được ví như "đối thủ" của Jennie (Black Pink) nhờ bờ vai cực phẩm.

“Lột xác” nhờ chế độ ăn kiêng “kỷ luật thép”

Để có màn giảm cân ngoạn mục, bên cạnh việc tăng cường những vũ đạo mạnh mẽ trong bài tập hàng ngày, kết hợp thêm tập gym và yoga thì giọng ca chính của ITZY phải xây dựng một chế độ ăn kiêng khoa học và khắt khe. Vì công việc bận rộn và thường xuyên phải ghi hình vào buổi đêm nên khi buổi sáng không có lịch trình, cô thường tranh thủ “ngủ nướng” và bỏ qua bữa sáng.

Lia bắt đầu ngày mới với một ly sinh tố hoa quả vào bữa trưa. Cô nàng chọn các loại trái cây giàu chất dinh dưỡng, kích thích giảm cân như bơ, chuối, xay cùng với lá bạc hà và rau chân vịt. Ngạc nhiên nhất là bữa tối, cô ăn cơm rang kim chi cùng phô mai mozzarella. Cơm là món ăn siêu giàu tinh bột, lâu tiêu hóa và thường bị các mỹ nhân cho vào black list khi giảm cân. Song, Lia lại cho rằng việc ăn tinh bột giúp cô bổ sung thêm năng lượng để có sức luyện tập, làm việc với lịch trình dày đặc vào buổi tối và đêm. Khi cô hoạt động hết công suất thì lượng calories trong cơ thể cũng tự khắc tiêu hao.

Ngoài 2 bữa chính là trưa và tối thì Lia cũng có 1-2 bữa ăn nhẹ trong ngày, nhất là sau giờ tập vũ đạo. “Gà cưng nhà JYP” thường chọn những loại thực phẩm healthy, không chứa chất béo như rau xà nách, cà chua bi trộn cùng các loại nước sốt. Việc chia thực đơn thành nhiều bữa trong ngày sẽ giúp cơ thể không bị đói mà cũng dễ tiêu hóa, không tích tụ mỡ.

Sau khi giảm cân thành công, nữ thần tượng đã hoàn thiện được ngoại hình của mình. Giờ đây cô trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu body vạn người mê của K-Pop. Bên cạnh những người đánh giá cao tinh thần và kỷ luật của cô thì không ít người hâm mộ tỏ ra xót xa, lo lắng cho tình trạng sức khỏe thiếu ngủ và lịch trình hoạt dày đặc của cô nàng.

“Thiên kim tiểu thư học trường quốc tế 1,2 tỷ” tiết lộ bí quyết quyến rũ ít ai ngờ - 4
“Thiên kim tiểu thư học trường quốc tế 1,2 tỷ” tiết lộ bí quyết quyến rũ ít ai ngờ - 5

Thay vì nói không với tinh bột như nhiều mỹ nhân khác thì Lia lại chọn cơm cho bữa ăn tối. Bởi trong cơm chứa hàm lượng carbohydrate, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Cô cho rằng nếu như cơ thể không nạp đủ năng lượng thì sẽ không thể làm việc hiệu quả được.

“Thiên kim tiểu thư học trường quốc tế 1,2 tỷ” tiết lộ bí quyết quyến rũ ít ai ngờ - 6

Stylist thường lựa áo crop top kiểu dáng bodycoin cùng quần cạp trễ cho Lia để cô có thể khoe được trọn vẹn cơ thể hoàn hảo của mình.

“Thiên kim tiểu thư học trường quốc tế 1,2 tỷ” tiết lộ bí quyết quyến rũ ít ai ngờ - 7

Giọng ca 10x cao 1m62 và chỉ nặng hơn 45kg. Cô còn có làn da trắng mịn, đôi chân thon dài, thân hình sexy cùng thần thái sang chảnh ngút ngàn vạn người mê.

Nguồn: http://danviet.vn/thien-kim-tieu-thu-hoc-truong-quoc-te-12-ty-tiet-lo-bi-quyet-quyen-ru-it-ai-ng...Nguồn: http://danviet.vn/thien-kim-tieu-thu-hoc-truong-quoc-te-12-ty-tiet-lo-bi-quyet-quyen-ru-it-ai-ngo-502020241017102435.htm

“Nàng Quyên” Vũ Ngọc Anh khẳng định uống nước mía không béo, vòng eo siêu mỏng có được là do đâu?

Vũ Ngọc Anh cho rằng không cần phải quá kiêng kị đồ ngọt bởi những tác dụng bất ngờ của nó đối với cơ thể những...

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi